15 TUỔI - EM ĐẾN TINH KHÔI

Dòng thời gian cứ trôi miên man. Thấm thoát ngoảnh nhìn đã 15 năm An Nhiên. Chưa gọi là quá dài nhưng 15 năm đủ một chặng đường cho An Nhiên trưởng thành ! Bao trải nghiệm về món ăn phục vụ Khách quí, bao kỷ niệm vui buồn cùng các Chương trình, cùng những ngày cao điểm Chay đem đến thực Khách. 
Rồi cả những tháng ngày dịch bệnh, có khoảng lắng yên như dấu lặng trong bản nhạc đang sôi động ...Rồi tất cả bỗng lặng thinh, lặng thinh và mãi khắc ghi dấu ấn của thế kỷ. Đại dịch đến và đi, để lại cho cộng đồng bao ưu tư… An Nhiên trở lại và thêm vào trang sử của mình nỗi lo chung về kinh tế của toàn xã hội. 
Với ý tưởng “Heal the world”, cố nghệ sỹ M.Jackson đã truyền tải thông điệp hòa bình, lòng nhân ái và bảo vệ môi trường. Ông kêu gọi chữa lành thế giới qua tình yêu thương và lòng trắc ẩn… 
Rồi tháng 6-2009, ông hoàng nhạc pop ấy, M. Jackson đã vĩnh viễn nằm xuống, đem theo bàng hoàng và nhiều niềm thương nhớ của người hâm mộ trên khắp thế giới.
Tháng 9-2009, An Nhiên khai trương vào mùa thu với khí trời thanh mát và những cơn mưa Sài-Gòn vội vã. An Nhiên đến với cộng đồng bằng cửa hàng Chay bé nhỏ, khiêm tốn giữa đường phố nhộn nhịp, cát bụi … An Nhiên đã chọn cho mình sứ mệnh “Heal the world” nối tiếp ý tưởng “Chữa lành thế giới” !!
 
15 tuổi, Em đến tinh khôi !